ยินดีต้อนรับสู่ สุรพงศ์บ็อกๆ

ยินดีต้อนรับสู่ สุรพงศ์บ็อกๆ ยินดีรับใช้ "ใครมีอะไรดีมาแลกมาเปลี่ยน ความรู้เป็นสิ่งที่ยิ่งให้ยิ่งได้ครับผม" บ็อกๆๆๆๆ

คลังบทความของบล็อก

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ว่าด้วยเรื่องการจัดสัมนา"เปิดประตูสู่อาเซียน เปิดโรงเรียนสู่สากล"

หลังจากพวกเราประชุมกันนะครับ ผมกับท่านรองเกษศิรินทร์(พี่ดำ)ได้ไปปรึกษาอาจารย์แม่ นำเสนอแนวคิดของคณะทั้งหมด อาจารย์แม่ได้ให้หัวข้อการประชุมสัมนาอย่างน่าสนใจมากว่า
"เปิดประตูสู่อาเซียน เปิดโรงเรียนสู่สากล" 
โดยท่านอาจารย์ได้กรุณาเชิญวิทยากรให้ด้วย อย่างน้อย 2 ท่าน คือ
ท่านดร.ผดุงชาติ  สุวรรณวงศ์ ท่านอ.สมหมาย  ปาริฉัตร บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์มติช หรือท่านเกียรติชัย  พงษ์พาณิชย์
ในรายละเอียดการจัดงาน
เริ่มเวลา 8.00- 9.00 ลงทะเบียน
 09.00-12.00 น. วิทยากรบรรยาย เสร็จครับ
มีเลี้ยงเบรค แล้วแยกย้าย
ผู้เข้าร่วมก็จะเป็นรุ่นน้องป.บัณฑิต จำนวน 73 คน พวกเราด้วยกันอีก ประมาณ 70 คน และอื่นๆ น่าจะไม่เกิน 200 คนครับ คณะกรรมการก็คำนวณกันได้ การเปิดงานก็ให้พวกเราดำเนินการกันเอง คณาจารย์ของพวกเราก็จะมาเป็นแขกผู้ร่วมงาน ประธานในพิธีก็เป็นของพวกเราเอง การวัดผลประเมินผลก็แจ้งผลหลังสัมนาเสร็จเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น